วันพุธที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2558

บันทึกการเรียน ครั้งที่ 13

บันทึกการเรียน ครั้งที่ 13
วันอังคาร ที่ 15 ธันวาคม 2558
เวลา 10.00 น. - 12.45 น.

          วันนี้อาจารย์นัดพวกเรา นักศึกษาชั้นปีที่ 2 ให้มากันครบทุกคน เพื่อมาจัดนิทรรศการ ผลงานที่ได้ทำกันของแต่ละเซค ค่ะ และอาจารย์ได้บอกว่าใครขาดงานไหน ให้นำมาส่งให้ครบ

          

          จากนั้นอาจารย์ก็ให้แต่ละเซคจัดโต๊ะนิทรรศการผลงานค่ะ

ผลงานของกลุ่ม 101 ค่ะ
ผลงานของกลุ่ม 102 ค่ะ
ผลงานของกลุ่ม 103 ค่ะ



ตัวปั้มไก่

มีต่อหน้าหลังอีก 1 ตัวค่ะ อิอิ



ความรู้สึกที่ได้เรียนกับอาจารย์บาส

          วิชานี้เป็นวิชาที่ต้องปฏิบัติ ถ้าตรงไหนมีปัญหา หรือกลุ่มไหนทำไม่ได้ อาจารย์ก็จะลงมานั่งสอนข้างๆ จนเข้าใจ นักศึกษาคนไหนทำงานออกมาไม่สวยอาจารย์ก็ไม่ดุ ไม่ว่าและยังให้กำลังใจเสมอ และกลุ่ม 103 เป็นกลุ่มที่เรียนวันศุกร์ซึ่งตรงกับวันหยุดบ่อย อาจารย์ก็ได้นัดพวกเรามาเรียนเพิ่มในตอนเช้า เพราะพวกเราจะได้ไม่ต้องลำบากมาเรียนชดเชยในวันเสาร์อาทิตย์ อีกทั้งอาจารย์ยังพยายามสอนพวกเราอย่างเต็มที่ ทำให้พวกเราได้รับความรู้ มีความสามารถในการประดิษฐ์สื่อได้หลากหลาย บรรยากาศเวลาเรียนกับอาจารย์บาสก็ไม่ตึงเครียด หนูรู้สึกอบอุ่น ไม่กดดันเลยค่ะ



          







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น